Công ty TNHH Magic Door - Đẳng cấp và khác biệt - Chuẩn mực và hoàn hảo

  • Địa chỉ

    Số 1, Lê Thánh Tông, Ngô Quyền, Hải Phòng

  • 0123456789

    Tất cả các ngày: 08:00 - 17:00

  • test@gmail.com

    Gửi mail cho chúng tôi

Khi khách hàng mua sắm sản phẩm và dịch vụ tại Magic Door sẽ có 02 hình thức thanh toán linh hoạt giúp Quý khách có thể sử dụng dịch vụ một cách tiện ích và hiện đại nhất. Cụ thể:

A. Đối với khách hàng cá nhân

Thanh toán trực tiếp

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng giao dịch của Magic Door hoặc tại các showroom bán hàng của Magic Door trên toàn quốc. Quý khách cũng có thể đặt hàng qua điện thoại và trả tiền mặt tại nhà sau khi nhân viên vận chuyển hàng đến nơi.

Thanh toán theo hình thức chuyển khoản

Theo hình thức thanh toán này, quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp cho chúng tôi tại quầy giao dịch Ngân hàng, chuyển qua ATM Ngân hàng hoặc chuyển qua dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng. Hiện tại, quý khách có thể chuyển khoản cho chúng tôi theo ngân hàng dưới đây:

  • Công ty TNHH Magic Door
  • Số tài khoản: 123456789
  • Ngân hàng: Techcombank

B. Đối với khách hàng doanh nghiệp

Thanh toán trực tiếp

Quý khách có thể thanh toán trực tiếp tại văn phòng giao dịch của Magic Door hoặc tại các showroom bán hàng của Magic Door trên toàn quốc. Quý khách cũng có thể đặt hàng qua điện thoại và trả tiền mặt tại nhà sau khi nhân viên vận chuyển hàng đến nơi.

Thanh toán theo hình thức chuyển khoản

Theo hình thức thanh toán này, Quý khách có thể thanh toán đơn hàng bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp cho chúng tôi tại quầy giao dịch Ngân hàng, chuyển qua ATM Ngân hàng hoặc chuyển qua dịch vụ Internet Banking của Ngân hàng. Hiện tại, quý khách có thể chuyển khoản cho chúng tôi theo ngân hàng dưới đây:

  • Công ty TNHH Magic Door
  • Số tài khoản: 123456789
  • Ngân hàng: MB Bank

Quý khách vui lòng thông báo cho chúng tôi khi Quý khách đã thực hiện chuyển tiền, chuyển khoản.

Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm về sai sót trong quá trình chuyển khoản hoặc chuyển khoản sai thông tin. Quý khách vui lòng làm việc với ngân hàng để được giải quyết ổn thỏa.

Chỉ khi nào tiền được chuyển đến tài khoản của chúng tôi, chúng tôi sẽ xác nhận với Quý khách hàng.

Trong một số tình huống quý khách có thể nhờ phía ngân hàng mà Quý khách thực hiện giao dịch hoặc ngân hàng của chúng tôi sử dụng để kiểm tra đối chứng khi cần thiết.